Ad Rank trong Adwords được hiểu đơn giản là vị trí xếp hạng của quảng cáo trên Google. Vị trí xếp hạng quảng cáo là thứ tự tương ứng với những thuật toán bí ẩn để xếp hạng trang web trong các kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên của Google, dùng để xác định thứ tự và vị trí mẫu quảng cáo.
Loại đối sánh từ khóa giúp kiểm soát những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo của mình cho một nhóm đối tượng rộng hoặc bạn có thể sử dụng đối sánh chính xác để tập trung vào những nhóm khách hàng cụ thể.
* Thực hành: - Tạo tài khoản Google Ads - Review giao diện Google Ads - Tạo chiến dịch mẫu